larryharris a assité à 0 concert

 
Giày da nam có dây: Điểm nhấn phong cách cho quý ông thành đạt

Từ lâu, giày da nam cao cấp có dây đã trở thành biểu tượng cho phong cách trưởng thành và lịch lãm của quý ông thành đạt. Với sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và chất liệu cao cấp, đôi giày sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho nam giới. Bài viết sau đây của Timan sẽ giúp các anh khám phá sâu hơn về kiểu giày nam thời thượng này.

Giày da nam có dây - Biểu tượng cho phong cách trưởng thành, lịch lãm

Thiết kế giày da nam có dây mang nét cổ điển

Thiết kế của giày da nam có dây mang trong mình sự tinh tế, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Từng đường chỉ may tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người mang.

Sự đa dạng về kiểu dáng của giày da nam có dây giúp quý ông dễ dàng chọn lựa phù hợp phong cách. Từ đôi oxford truyền thống, derby sang trọng, boot cá tính đến thể thao năng động. Bên cạnh đó, giày còn được cách điệu với nhiều họa tiết khác nhau ở phần mũi hoặc thân giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

0

Giày tây nam da bò độn đế NC11

Xem thêm : https://www.zerogib.com/group/sugar-warrior-challenge/discussion/5cc1cb26-ff4c-4d37-81c2-76d5cee1e82f

Chất liệu giày da nam có dây

Trên thị trường hiện nay, các mẫu giày da nam có dây được làm từ nhiều loại chất liệu da khác nhau như da bò, da lộn, da cá sấu, da dê,… Mỗi chất liệu da đem đến đôi giày với vẻ đẹp và chất lượng khác nhau. Tốt nhất quý ông nên chọn kiểu giày làm từ da thật cao cấp để thoải mái sử dụng và có tuổi thọ bền lâu.

Da tốt không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn mang lên chân cực thoải mái và êm ái. Không những vậy, độ bền của giày cao và khả năng thoáng khí tốt. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh trong ngày hè nóng bức hoặc buổi tiệc trang trọng.

Giày da nam có dây phù hợp nhiều hoàn cảnh

Một điểm cộng không nên bỏ qua khi nhắc đến thiết kế giày nam có dây chính là sự linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh. Dù các anh đang đi làm, dự tiệc hay đi chơi, kiểu giày này cũng là món phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Tham khảo : Top 5 Giày Công Sở Nam Da Bò Giá Tốt Nhất Thị Trường

Chúng có thể kết hợp cùng bộ suit truyền thống để tạo nên vẻ đẹp lịch lãm và chuyên nghiệp. Hoặc phối cùng quần jean, quần kaki, quần short và áo sơ mi, áo thun để mang đến phong cách thời trang khỏe khoắn.

0

Giày tăng chiều cao nam NC07

Hướng dẫn buộc dây giày da nam có dây đơn giản nhất

Với giày da nam có dây, việc thắt buộc dây giày là việc làm cần thiết để đảm bảo giữ chặt đôi chân trong giày. Và đây cũng là cách để tạo phong cách riêng và thu hút ánh nhìn của người khác. Dưới đây là cách buộc dây giày da nam có dây đẹp mà các anh có thể áp dụng:

Bước 1: Dùng hai đầu dây luôn vào hai lỗ ở hàng ngang đầu tiên tính từ trên xuống.

Bước 2: Sử dụng phần dây xỏ ở bên phải xỏ tiếp vào lỗ bên phải hàng ngang, tiếp tục thực hiện đến hàng cuối cùng.

Bước 3: Phần dây xỏ trái cũng luồn tương tự theo chiều từ trên xuống dưới.

Bước 4: Thắt dây cố định là hoàn thành.

Ngoài ra, phái mạnh có thể thay đổi cách buộc dây giày theo phong cách và sở thích của mình. Hãy thử nhiều ý tưởng khác nhau để tạo nên vẻ ngoài độc đáo và thu hút.

0

Giày da nam có dây NL60

Lời kết

Giày da nam có dây là một trong những item thời trang phổ biến giúp tạo nên sự hoàn hảo cho diện mạo và định hình phong cách các quý ông. Hiện tại, Timan là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu giày nam đẹp với đa dạng kiểu dáng và uy tín hàng đầu. Vì thế, hãy đến ngay giày da nam cao cấp Timan trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và rinh về một đôi giày có dây ưng ý.