marctjones a assité à 0 concert

 
Giày màu vàng kết hợp quần áo gì để luôn sang chảnh?

Những đôi giày màu vàng mang đến một vẻ đẹp chói lóa nhưng vẫn rất thời thượng và sang chảnh. Liệu rằng gam màu này có khó phối đồ? Kết hợp quần áo màu gì cho hợp nhất? Cùng shop bán giày Timan tìm hiểu bài viết dưới đây để tự tin tỏa sáng và quyến rũ với giày vàng nổi bật nhé!

Lý do nên sở hữu một đôi giày màu vàng

Nếu không phải là một styles tài ba thì chắc chắn không ai dám thử đi giày màu vàng. Trong các bảng màu, sắc vàng thuộc gam màu nóng nên khá chói lóa và nổi bật. Vì thế, những đôi giày màu này được xếp vào loại “khó xơi” và kén chọn trang phục nhất.

Không chỉ đơn thuần là gam vàng óng ả, gam màu này còn có đa dạng phân tầng như vàng tươi, vàng chanh hay vàng mù tạt bắt mắt. Đặc biệt, màu vàng thường mang đến một ý nghĩa tốt đẹp, trẻ trung và ấm áp.

Nếu là gu của phong cách thời trang thì đừng bỏ qua những đôi giày màu vàng này tại các shop giày đẹp. Việc sở hữu giày sẽ giúp bạn thêm yêu đời và năng lượng hơn cho những ngày bận rộn. Bên cạnh những màu quen thuộc như đen hoặc trắng, màu vàng sẽ giúp bộ sưu tập giày của bạn thêm phong phú.

Gợi ý cách phối đồ với giày màu vàng cực thời trang

Những gam màu trung tính như đen, xám,...  vô cùng ăn ý với giày màu vàng. Vì thế khi phối đồ, bạn cần kết hợp theo nguyên tắc này để set đồ không trở nên kệch cỡm. Sau đây là gợi ý cách phối đồ với giày vàng cho nam và nữ chuẩn nhất:

Phối giày màu vàng cho nam

Những anh chàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động thì có thể phối giày màu vàng với bộ đồ thể thao cực chất hoặc combo quần short và áo thun. Những item thời trang này khá đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

>>> Xem thêm: https://www.railsim-fr.com/forum/index.php?/profile/37285-jaytdavid/&tab=field_core_pfield_12

Bên cạnh đó, các trang phục như quần jeans, quần tây, áo sơ mi hoặc áo phông cũng là một kết hợp tuyệt vời cùng những đôi giày màu vàng nổi bật. Để tổng thể không trở nên rối mắt hay lạc quẻ, bạn nên nhớ chọn quần áo có màu sắc trung tính.

Phối giày màu vàng cho nữ

Một chiếc váy với gam màu trung tính hoặc cùng tông với giày sẽ tôn lên nét nữ tính và nhẹ nhàng cho các cô nàng. Để biến đổi linh hoạt, nàng có thể thử chân váy cùng áo sơ mi hoặc áo phông. Thậm chí là những chiếc áo croptop cá tính hoặc quần jeans, quần short năng động.

Với nữ, hãy chọn những đôi giày cao gót màu vàng để vừa tôn dáng vừa có sự bứt phá trong thời trang. Ngoài ra, Timan khuyên các nàng có thể kết hợp với các phụ kiện thời trang như trang sức, túi, nón, mắt kính,... sẽ mang đến sự chỉn chu nhất cho cả diện mạo.

Lời kết

Không có gì ngạc nhiên hơn khi đôi giày màu vàng đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của những cô nàng và anh chàng muốn thể hiện cá tính. Việc phối đồ với giày có thể là một “thách thức” nhỏ nhưng với gợi ý trên đây, bạn sẽ dễ dàng tạo nên một set đồ đầy phong cách và cá tính.
Những ai vẫn đang e ngại có nên sở hữu một em giày vàng không thì hãy thử bứt phá nhé! Hiện tại, shop giày đẹp Timan cũng cung cấp đa dạng các mẫu giày màu vàng đẹp và hợp thời. Hãy ghé ngay Timan.vn để xem và “ring” về một đôi ưng ý nhất.